Hàng nghìn suất cơm miễn phí vận chuyển vào các khu cách ly tập trung tại Thanh Hóa

Thời gian qua rất nhiều người dân từ các tỉnh phía Nam về quê do ảnh hưởng của dịch COVID-19, để giảm bớt khó khăn và chia sẻ với những người lao động, hàng nghìn suất cơm miễn phí được vận chuyển vào khu cách ly tập trung.

Những ngày qua, hàng nghìn suất cơm miễn phí được huy động bằng hình thức xã hội hóa đã được vận chuyển vào các khu cách ly tập trung. Sự chia sẻ kịp thời làm ấm lòng những người dân trở về quê hương giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

Nhiều người dân xã Công Liêm hỗ trợ tiền mặt từ 500.000 đến 1.000.000 đồng và nhiều nhu yếu phẩm giúp bếp ăn miễn phí của Hội LHPN xã Công Liêm cải thiện bữa ăn cho công dân trong khu cách ly.

Hiện đã có hàng nghìn suất cơm được chị em vận chuyển đến các khu cách ly tập trung của huyện. Việc nấu cơm miễn phí sẽ được xã duy trì cho đến khi các công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung".

Đây là chương trình do Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đảm nhiệm, cùng phối hợp với CLB Đông Á Thanh Hóa tổ chức trong khoảng thời gian 20 ngày với tổng số trên 20.000 suất ăn miễn phí (mỗi suất tương đương 30 nghìn đồng).

Được biết, bên cạnh kinh phí hỗ trợ của Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, CLB Đông Á Thanh Hoá, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm về kinh phí, lương thực, thực phẩm, cũng như sự chung tay góp công nấu các suất ăn hàng ngày cho bà con tại các khu cách ly.