Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy chuẩn bị 15.000 suất cơm miễn phí giữa mùa chống dịch COVID-19

Ngày 7/7, CLB thiện nguyện “Suối mát từ tâm” của dàn Hoa - Á hậu đã bắt đầu chiến dịch nấu hơn 15.000 suất ăn miễn phí cho bà con nghèo chống dịch tại TP. HCM.

Thấu hiểu được sự khó khăn của những người lao động khi những ngày dịch COVID-19 phức tạp, chiến dịch bếp ăn "Suối mát từ tâm" được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Cũng theo chia sẻ của "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung, để có được điều này, phải kể đến sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân trong đó: Hoa Hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng,…Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ nguyện vọng rằng rất muốn đến trực tiếp "Bếp ăn Suối mát từ tâm" để có thể cùng chia sẻ với bà con những lúc khó khăn. Tuy nhiên, vì vai trò người mẹ của hai con nhỏ nên nàng Hậu đành ủng hộ từ xa bằng cách góp 1 phần chi phí đến chiến dịch mong mọi người dân lao động nghèo sẽ cố gắng, mạnh mẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn. Đặng Thu Thảo cũng kêu gọi sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm để cùng CLB "Suối mát từ tâm" có điều kiện để giúp đỡ thật nhiều bà con.