Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội trả lại 60 triệu đồng cho hành khách đánh mất

Nhặt được số tiền 60 triệu đồng và giấy tờ cá nhân quan trọng, nhân viên Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội đã trả lại cho hành khách.

Ngày 5/4, tại Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội, đại diện Xí nghiệp đã tổ chức bàn giao lại đầy đủ tài sản cho hành khách đi xe buýt gồm số tiền khoảng 60.000.000 đồng và một số giấy tờ cá nhân quan trọng.

Toàn bộ số tiền và giấy tờ quan trọng đều được trở về với chủ nhân.

Được biết, hành khách được nhận lại tài sản là anh Trần Xuân Bào (trú tại T18 – khu đô thị Times City – Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Anh Bảo chia sẻ: “Tôi rất xúc động và cảm ơn anh Phạm Văn Thọ - nhân viên lái xe buýt Tuyến số 13 (Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế) của Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco, đã nhặt được chiếc túi cá nhân của tôi và liên hệ trả lại”.

Anh Bào cũng gửi lời cảm ơn vì hành động, đạo đức, phẩm chất tốt đẹp của người phục vụ nhân dân đi xe buýt và hi vọng Xí nghiệp cũng như Tổng Công ty vận tải Hà Nội – Transerco nêu cao tấm gương “người tốt, việc tốt”, lan tỏa trong các nhân viên và cộng đồng xã hội.

Thư cảm ơn của người bị mất đồ.

Trước đó, vào khoảng 13h37’ ngày 29/3, anh Trần Xuân Bào đi xe buýt Tuyến số 13, khi xuống xe anh Bào có để quên một chiếc túi, trong túi có một số giấy tờ, thẻ bảo hiểm và số tiền khoảng 60 triệu.